skip to Main Content

Vé máy bay đi Anh

Với hơn 6500 năm lịch sử, Vương Quốc Anh là nơi có những công trình cổ kính được con người xây dựng vô cùng độc đáo và hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới. London hiện đại, yên bình là một trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu thế giới, Thị trấn ven biển Brighton hay những làng quê êm đềm ở Cornwall là những điểm nhấn riêng luôn hấp dẫn du khách khám phá về đất nước và con người nơi đây. Đặt vé máy bay đi Anh để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất của xứ sở sương mù nhé.

Sân bay  Anh

Hiện có hơn 124 sân bay đang hoạt động tại Anh, nhưng các đường bay quốc tế đi và đến Anh chủ yếu tập trung tại các sân bay cữa ngõ như: Sân bay London Heathrow, sân bay Turnhouse, sân bay Birmingham, sân bay Manchester và sân bay Gatwick. Đến Anh, bạn dễ dàng di chuyển từ sân bay về trung tâm hay đi du lịch quanh đất nước Anh nhờ hệ thống tàu điện ngầm hiện đại và phủ khắp các thành phố du lịch nổi tiếng, các tuyến xe điện trong nội thành, dịch vụ xe bus nhanh trong thành phố hay taxi cũng rất phổ biến tại đất nước này.

Hiện tại, vé máy bay đi anh từ Việt Nam chủ yếu khởi hành tại hai sân bay quốc tế  Nội Bài và Tân Sơn Nhất, các bạn ở những khu vực khác có thể mua vé máy bay đi Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh để nối chuyến đi Anh. Vé máy bay đi Anh có rất nhiều hãng hàng không khai thác như Vietnam Airlines, Thai Airways, China Southern Airlines, Qatar Airways, Dragon Air, Cathay Pacific Airlines…

Vé máy bay đi Anh

Các đường bay Việt Nam – Anh chủ yếu  đưa quý khách đến một trong hai sân bay lớn là Gatwick và Heathrow. Các chặng bay đều có nhiều khung giờ để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp đáp ứng đúng nhu cầu của mình.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top