skip to Main Content

Vé máy bay đi Nhật Bản

Vài vét về Nhật Bản

Đến với Gia Trần, bạn có thể dễ dàng có một tấm vé máy bay đi Nhật Bản và các thành phố nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc mà không sợ tốn kém quá nhiều chi phí hay thời gian. 

Nhật Bản hầu như rất ít tài nguyên khoáng sản nhưng đất nước này từ lâu đã trở thành một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới. Đất nước được biết đến với một nền văn hoá đa dạng, đặc sắc. Có hoa anh đào tràng ngập sắc xuân cùng với những cô gái duyên dáng trong bộ KIMONO truyền thống, nét nghệ thuật trà đạo độc đáo, nghệ thuật cắm hoa IKEBANA, nghệ thuật gấp giấy ORIGAMI vẫn còn lưu giữ và phát triển. Trong văn hóa giao thiệp điều đặc biệt ở đây là người Nhật thường cúi chào bằng cách gập người xuống và độ hạ thấp trong cuối chào tùy thuộc địa vị xã hội của cả hai người, đây được coi là một dấu hiệu quan trọng để tỏ lộ sự kính trọng.

Với nhiều mỹ danh khác nhau được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến Nhật Bản như là: đất nước mặt trời mọc, xứ sở của hoa Anh Đào. Nhật Bản là đất nước tươi đẹp và sở hữu nhiều thắng cảnh hết sức thơ mộng, bên cạnh đó cũng có nhiều công trình nổi tiếng chứa đựng nét văn hóa, lịch sử đặc sắc, hấp dẫn du khách bốn phương.

Các thành phố lớn và du lịch nổi tiếng của Nhật Bản: Tokyo – thủ đô sầm uất, hiện đại, Osaka mỹ lệ, Nagoya xinh đẹp, Kyoto cổ kính,… và rất nhiều địa danh tuyệt vời mà chắc chắn bạn đã nghe đâu đó hơn một lần và sẽ muốn được khám phá như núi Phú Sĩ, lâu đài Osaka hay các trung tâm mua sắm…

Hoa Anh Đào –đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Hoa anh đào nở sớm nhất ở Okinawa vào đầu tháng Giêng cho đến tận tháng 5 ở Hokkaido. Nhưng thời điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất là cuối tháng 3, khi hoa rộ sắc ở tất cả mọi miền trên đất Nhật Bản trong khoảng 2 tuần và tàn dần. Sau đó Lễ hội Hanami kéo dài cả ngày lẫn đêm trong khoảng 2 tuần liên tiếp. Đây là lễ hội hoa được mong chờ nhất của người dân Nhật Bản. Trong thời gian lễ hội diễn ra người dân Nhật Bản tạm gác lại công việc, họ cùng nhau mở tiệc ngoài trời, uống rượu, ca hát, giao lưu, trò chuyện cả ngày lẫn đêm và không quên chụp ảnh dưới những tán hoa anh đào nở rộ.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top