skip to Main Content

Vé máy bay đi Phú Quốc

Vài nét về Phú Quốc

Được biết đến là Hòn đảo ngọc có diện tích lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ, cảnh thiên nhiên hài hòa cùng với nguồn tài nguyên biển vô cùng đa dạng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận và thưởng thức những đặc sản biển ngon nhất mà ở không đâu sánh bằng.

Huyện đảo Phú Quốc nằm trong Vịnh Thái Lan xinh đẹp với 22 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Phú Quốc là đảo lớn nhất và là một thiên đường nghỉ dưỡng được du khách trong nước và bạn bè quốc tế đánh giá rất cao.

Vé máy bay đi Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10km. Để di chuyển về trung tâm thị trấn bằng taxi mất khoảng 20 phút. Nếu chọn phương án tiết kiệm hơn thì bạn nên thuê xe máy để di chuyển tham quan trên đảo với giá thuê khoảng 150K/ngày.

Hiện nay, tại sân bay quốc tế Phú Quốc có các chuyến bay đi/đến do các hãng hàng không Vietnam Airlines (Cần Thơ, Hà Nội, Rạch Giá, Tp Hồ Chí Minh,Siem Reap, Singapore), VietJet Air (Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh), JetStar (Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Tp Hồ Chí Minh, Singapore), đang khai thác hoạt động

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top