skip to Main Content

Vé máy bay Tiger Air

Vé máy bay Tiger Air giá rẻ luôn được Gia Trần lựa chọn cung cấp đến quý khách hàng. Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways có trụ sở chính tại Singapore. Năm 2004, hãng bắt đầu cung cấp vé máy bay quốc tế giá rẻ và nhanh chóng không lâu sau đó đã trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Nếu bạn đi du lịch đến các nước trong khu vực Đông Nam Á, vé máy bay Tiger Airways là lựa chọn tiết kiệm và tuyệt vời nhất, đặc biệt là các chặng bay từ Việt Nam đi Singapore luôn có mức giá cực kỳ phải chăng với chất lượng dịch vụ khá đảm bảo.

Hạng vé và một số thông tin chung

Hạng vé Light, Combo, Combo Plus được hãng hàng không Tiger Air cung cấp cùng với cam kết mang tới cho khách hàng những chuyến bay với mức giá rẻ nhất, an toàn và uy tín. Các hạng vé máy bay Tiger Air trên đều đi kèm hành lý xách tay với trọng lượng tối đa là 10kg, nếu mang theo hành lý ký gửi sẽ được tính phí riêng. Tiger Air không có chính sách hoàn trả vé (ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt  và các chuyến bay nội địa ở Úc nhưng có điều kiện đi kèm)

        Nếu bạn có nhu cầu di chuyển để tham quan, mua sắm trong khu vực châu Á – châu Úc, vé máy bay Tiger Air sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top