skip to Main Content

Vé máy bay Vietnam Airlines

Đôi nét về hãng hàng không Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines  là hãng hàng không uy tín, chất lượng nhất ở Việt Nam, với các đường bay đến tất các các sân bay trên cả nước và hơn 400 điểm đến trên toàn cầu. Được thành lập vào năm 1956, sau hơn 60 năm hoạt động đến nay Vietnam Airlines ngày càng hùng mạnh và là hãng hàng không 3 sao có uy tín trên thị trường hàng không thế giới. Từ 10/2002, Vietnam Airlines chọn lựa Bông Sen Vàng làm biểu tượng quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất

Không như những hãng hàng không giá rẻ Vietjet hay Jetstar, Vietnam Airlines rất ít có những chương trình khuyến mãi “khủng”. Đặc biệt là những đường bay nội địa và quốc tế chỉ có duy nhất hãng này khai thác thì giá vé rẻ gần như không có. Tuy nhiên, do xu thế và dưới áp lực cạnh tranh về giá của các hãng hàng không giá rẻ, các đường bay nội địa, quốc tế có nhiều hãng khai thác thì giá vé máy bay Vietnam airlines cũng rất rẻ, và những chặng bay này các chương trình khuyến mãi cũng được Vietnam airlines tung ra thường xuyên hơn.

Điều kiện linh hoạt vé vé máy bay Vietnam Airline

Điều kiện vé máy bay của Vietnam airline rất linh hoạt. Chỉ trừ các hạng vé khuyến mại, còn lại tất cả các hạng vé khác của VietNam airlines trong trường hợp quý khách không thể thực hiện được hành trình bay, quý khách vẫn có thể hủy trước và sau ngày bay, đổi ngày giờ bay và chịu mất phí chênh lệch giá vé hay phí đổi vé theo quy định, điều kiện này rất thích hợp cho những quý khách du lịch dài ngày hay thăm người thân gia đình có nhu cầu mang nhiều hành lý.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top