skip to Main Content
Đà Lạt – Thác Datanla – Fairytale Land – Đường Hầm Đất Sét                                                               (Khách Sạn 3 Sao)   4N3Đ

Đà Lạt – Thác Datanla – Fairytale Land – Đường Hầm Đất Sét (Khách sạn 3 sao) 4N3Đ

Ngày 1 : Đà Nẵng – Đà Lạt (Ăn trưa, Ăn tối)
Quý khách tập trung tại điểm hẹn đón chuyến bay đến thành phố Đà Lạt, HDV đón đoàn khởi hành đi tham quan:
– Thung Lũng Vàng một khung cảnh vừa yên bình vừa hùng vĩ hiện ngay trước mắt. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa điểm “check in” hoành tráng và “chất” hàng đầu tại Đà Lạt.
Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi và dùng điểm tâm tối, buổi tối Quý khách tự do tham quan thành phố Đà Lạt về đêm.

Ngày 02 :  Đà Lạt – Tây Nguyên Huyền Diệu (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi tham quan:
– Đồi chè Cầu Đất: đến đây du khách sẽ cảm nhận sự nhẹ nhàng, bình yên bởi không gian xanh mướt được bao phủ dọc theo các luống chè dường như trải dài bất tận.)
– Chùa Linh Phước hay còn được gọi là Chùa Rồng, Chùa Ve Chai, là ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất xứ sở ngàn hoa và đang giữ riêng cho mình tới 11 kỷ lục gia.
Buổi chiều, đoàn tiếp tục khám phá những điểm đến nổi tiếng của vùng đất Đà Lạt:

– Phân Viện Sinh Học Đà Lạt: được biết đến như 1 tọa độ sống ảo mới tại Đà Lạt với góc ảnh bên những bức tường cổ kính. Không chỉ vậy, đến đây, du khách còn được tìm hiểu về môi trường sống, những nguồn gen quý qua các hiện vật vô cùng phong phú, khu trưng bày xương, sừng, mô hình của các loài động vật quý hiếm như khủng long, voi, hổ, gấu, vượn,… hay tìm hiểu về sự vận hành của vũ trụ.
– Gallery Chocolate: với nhiều không gian trưng bày được thiết kế bởi màu sắc, tạo hình và hương vị đặc biệt từ nguồn nguyên liệu của Chocotea. Ấn tượng nhất là không gian nghệ thuật với 9 tác phẩm được tạo tác công phu từ chocolate như: “Bàn tiệc hoàng gia”, Cây Mai Anh Đào hay tác phẩm “Suối Hoa” tuyệt mỹ, … Du khách dùng thử chocolate để cảm nhận hương vị khác biệt từ hương đến sắc.
– Nông Trại Cún Puppy Farm: đến đây, du khách thỏa thích tạo dáng cùng những chú cún siêu dễ thương hay chọn cho mình những góc chụp đẹp bên các loài hoa với đủ màu sắc rực rỡ, vườn bí ngô, dâu tây, cà chua bi, … tựa như là một Đà Lạt thu nhỏ, vô cùng thơ mộng và lãng mạn.
– Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt: công trình có hướng tuyệt đẹp nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương với một nụ hoa Atiso cao 15 m và đóa hoa dã quỳ 18 m đang thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá và chụp hình.
Buổi tối, Quý khách tự do tản bộ thưởng thức các món ăn đường phố của Đà Lạt như bánh tráng nướng, sữa đậu nành Tăng Bạt Hổ. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 03 :  Đà Lạt – Thành Phố Ngàn Hoa (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, Quý khách khởi hành tham quan:
– Fairytale Land & hầm rượu vang Vĩnh Tiến: đến đây du khách như lạc vào khu vườn cổ tích của những chú lùn Hobbiton, điểm xuyến trong khu vườn là những ngôi nhà độc đáo và đầy sắc màu, những bức vẽ trên tường đầy lôi cuốn và những thảm hoa nhỏ không kém phần quyến rũ. Dạo một vòng quanh khu vườn đừng quên rảo bước vào hầm rượu vang với hơn 10.000 chai đang được lưu trữ dưới hầm.
– Làng Hoa Vạn Thành: là làng hoa nổi tiếng và lớn nhất tại Đà Lạt. Tại đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ yêu kiều quyến rũ của bạt ngàn những đóa Hồng, Cẩm Chướng, Lily, Đồng Tiền, Cẩm Tú Cầu … Ngoài ra, Quý khách còn được khám phá và thỏa sức chụp hình tại vườn Bí Ngô khổng lồ, Ớt Đà Lạt, Dưa Pepino, Dâu và các loại rau trồng thủy canh.
Buổi chiều đoàn tham quan:
– Thác Datanla: một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất khi đến với Đà Lạt. Quý khách có thể chinh phục thử thách với dịch vụ máng trượt ống để tham quan thác (chi phí tự túc).
– Đường Hầm Đất Sét: các công trình nghệ thuật với những tác phẩm điêu khắc bằng đất nung hoành tráng, ấn tượng được sách Kỷ Lục Việt Nam công nhận như: Ga xe lửa, dinh Bảo Đại, Đại học Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, sân bay Liên Khương, đường cao tốc, hồ Tuyền Lâm, thung lũng Tình yêu…). Nổi tiếng là “hồ vô cực” thu hút nhiều du khách đến tham quan hiện nay.

Buổi tối, Quý khách tự do dạo phố thưởng thức ẩm thực nổi tiếng phố núi: Lẩu gà lá é Tao Ngộ, Lẩu bò quán Gỗ, Bánh ướt lòng gà, Ốc nhồi thịt, Xe lẩu buffet, Ngói BBQ … hoặc đến Nhạc Quán Diễm Xưa lắng nghe những tình khúc bất hủ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn … (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 04 : Đà Lạt – Đà Nẵng (Ăn sáng)
Quý khách làm thủ tục trả phòng dùng điểm tâm sáng, đoàn mua sắm 1 số đặc sản tại chợ Đà Lạt làm quà cho người thân và gia đình. Xe đưa Quý khách ra sân bay làm thủ tục đón chuyên bay về thành phố Đà Nẵng. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách chuyến đi tiếp theo.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top